การช่วยเหลือภาค เกษตรกรเครือข่ายผู้เลี้ยงโคบุรีรัมย์

เครือข่ายผู้เลี้ยงโคบุรีรัมย์ซึ่งเป็นตัวแทนของเกษตรกร โดยเนื้อวัวไทยที่ทางโคเอ็นใช้เป็นเนื้อจากจังหวัดบุรีรัมย์ผ่านเครือข่ายผู้เลี้ยงโคบุรีรัมย์
คุณสานนท์ได้ร่วมกับเครือข่ายผู้เลี้ยงโคบุรีรัมย์ซึ่งเหมือนสหกรณ์แบบภาคเอกชนทำงานร่วมกับปศุสัตว์จังหวัด และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพื่อจะนำสายพันธุ์เฉพาะมาผสมกับสายพันธุ์วัวดั้งเดิมบุรีรัมย์ (เรียกว่าบราห์มัน) สมัยก่อนวัวที่เกษตรกรเลี้ยงนั้นไม่มีมูลค่า ประกอบกับพ่อค้าคนกลางก็ใช้วิธีให้เกษตรกรเลี้ยงจำนวนมากทำให้เกิดภาวะล้นตลาด พร้อมกับกดราคา ได้ราคาที่ไม่เป็นธรรม ทางเครือข่ายจึงร่วมกับปศุสัตว์จังหวัด และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพื่อให้ความรู้พร้อมกับร่วมกันพัฒนาสายพันธุ์ที่ความต้องการของตลาดได้แก่ ชาร์โรเลส์, แองกัส วัตถุประสงค์ก็คือให้เลี้ยงสายพันธุ์ตามที่ต้องการของตลาด มีฐานลูกค้าที่ต้องการซื้อจำนวนมาก เน้นการ ควบคุมการให้อาหารและการเลี้ยงให้เนื้อวัวมีคุณภาพที่ดีและมีราคาที่สูงขึ้น อีกทั้งยังได้การันตีราคาซื้อให้กับเกษตรกร โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และได้รับราคาที่สูงขึ้น
ปัจจุบันมีเกษตรกรผู้เข้าร่วมเครือข่ายผู้เลี้ยงโคนมบุรีรัมย์ประมาณ 300 หลังคาเรือน ในแต่ละปีก็จะมีการฝึกอบรม ทางโคเอ็นก็ได้เข้าไปร่วมเป็นวิทยากรอบรมให้ความรู้เรืองการเลี้ยงวัวนมแบบญี่ปุ่น และให้ข้อมูลเรื่องเนื้อวัวที่ได้มีความต้องการสูงในตลาดให้เกษตรกรทราบอีกด้วย